Donten Ni Warau


Yahalooooo mina-san!

Và đây lại là một bộ anime nói về tình cảm anh em (tất nhiên là anh em trai rồi). Khá hay và cảm động nhưng mà không phải là boy love đâu :3

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

donten

Tên anime : Donten Ni Warau

Dạng anime: Tv series

Thể loại: Hành động, Shounen, Lich sử

Tình trạng: 12 tập – Đã hoàn thành

Cốt truyện: Năm thứ mười một thời Meiji, chính phủ cấm đoán việc đem theo kiếm ra bên ngoài và những người được biết đến như là Samurai cũng dần dần mất đi, chính vì thế mà tỉ lệ tội phạm ngày càng tăng cao. Để giải quyết tình trạng này, nhà nước đã xây dựng một nhà tù không thể trốn thoát cũng như xâm nhập vào. Và nhiệm vụ của ba anh em nhà Kumo là áp giải bọn tội phạm đến “ngôi nhà mới” của chúng. “Nhưng liệu đó có phải là nhiệm vụ duy nhất của họ…?”

 

Sau đây là dàn hot boy:

          tenka 

  • Tenka Kumo: Là người đứng đầu gia tộc Kumo đời thứ mười bốn cũng như là anh cả trong anh em nhà mây trời. Nhiệm vụ chính của anh là bắt giữ những tên tội phạm cấp cao vượt ngục . Anh có mối quan hệ mật thiết với đội Yamainu , trước đây Tenka cũng là thành viên trong đội nhưng đã rời khỏi sau khi cha mẹ mình bị sát hại bởi người đàn ông đeo mặt nạ cáo và kể từ đó anh đã tự nuôi lớn hai đứa em trai mình.

 

           sora

  • Soramaru Kumo: Con trai thứ hai trong gia đình Kumo, là người có ý chí phấn đấu cao, muốn mạnh hơn anh trai mình để có thể cùng anh tham gia vào nhiệm vụ khó. Soramaru thường cùng đứa em út vận chuyển tội phạm đến ngục tù. Ký ức hồi xưa của cậu cứ liên tục hiện ra trong giấc mơ, mập mờ và bị đứt quảng và rồi cậu cũng đã nhớ ra tất cả qua nhiều sự kiện xảy ra.

 

           chu

  • Chuutaro Kumo: Em út trong nhà và thường hay được gọi là cậu ba. Tính tình dễ thương, vui vẻ, luôn tự hào về hai anh trai mình. Mỗi khi nhắc đến Tenka, cậu luôn luôn nghĩ rằng: “Anh ấy chính là vị vua duy nhất trong thế giới của cậu.”

 

  • Song hành với ba anh em nhà mây trời chính là người giúp  việc Shirasu  Kinnjou, đội Yamainu và cặp đôi Botan-Hirari với nhiệm vụ chính là truy tìm tung tích xác chứa của Orochi. Trải qua nhiều sự việc, cuối cùng họ cũng đã tìm ra được chân tướng cũng như ai là người đàn ông đeo mặt nạ cáo.

Đánh giá: Đây thật sự là một anime vô cũng cảm động đầy cảm xúc của tình cảm anh em trong gia đình. Nội dung hay, art đẹp, diễn biến cốt truyện vừa phải, dễ hiểu. Tớ đánh giá cao bộ này.

    CHỦ CỦA BÀI VIẾT: SASAKI AKIRA

 

Bình luận về bài viết này