Aoharu x Kikanjuu


Ohayo ~ mina-san!

Là lần đầu tiên tớ viết review nên có gì sai sót mong mọi người nhẹ nhàng vui vẻ bỏ qua nhé, đừng tạt nguyên gáo nước lạnh vô mặt tớ nhen, “rét” lắm. ><!

Đây là cảm nhận của tớ về bộ Anime này và tớ sẽ cố gắng giảm thiểu việc spoil trước nội dung.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Aoharu.x.Kikanjuu.full.1917263

Tên anime: Aoharu x Kikanjuu

Tác giả: Naoe

Studio: Brain’s Base

Thể loại: Hành Động, Hài Hước, Shounen

Tình trạng: 12 tập – Đã hòa thành

Bộ này không lấn quá sâu vào thể loại tình cảm nên tớ rất thích.

Câu chuyện kể về Hotaru Tachibana – một nữ sinh trung học có sức mạnh thể chất vượt trội, cô luôn có thói quen giả nam, chính vì điều này đã kéo cô vào một rắc rối không nhỏ với anh chàng tiếp viên hộp đêm. Do bất đắc dĩ nên cô đã gia nhập đội Toy Gun Gun rồi dần dấn thân vào thế giới của súng hơi và những trận chiến giả đầy thú vị, gọi là savage.

Sau đây là dàn nhân vật:

Hotaru_Tachibana_0001

  • Hotaru Tachibana:  nhân vật chính trong phim, chuyên giả nam, là một cô gái luôn đặt công lý lên hàng đầu. Vì muốn giành lại công bằng cho cô bạn thân nên Hotaru đã chấp nhận lời thách đấu của Masamune – anh chàng tiếp viên bằng việc đọ súng. Với sức mạnh vốn có, cô đã áp đảo anh ta ngay phút đầu nhưng tới cuối trận, cô lại để thua do hết đạn. Vì phải đền bù thiệt hại cô gây ra trong trận (sập bàn, gãy ghế,..) nên cô buộc phải gia nhập đội Toy Gun Gun theo ý của Masamune. Từ đó, cô trở nên yêu thích savage hơn và ước muốn đưa cả đội giành chức vô địch thế giới.

378747_7bdfeea6fbdd672d8024d56063e663e4

  • Masamune Matsuoka : đội trưởng đội Toy Gun Gun đồng thời là một chàng tiếp viên trẻ đẹp trai, lạnh lùng. Mặc dù là con người đầy tự tin nhưng anh vẫn còn bị ảnh hưởng bởi quá khứ của mình, điều đó đã khiến anh đề ra một quy tắc cho Toy Gun Gun “không được tuyển thành viên nữ”. Vì đã có sự cố xảy ra trước đó liên quan đến thành viên nữ của đội, trong một giải đấu, cô ta bị Midori (đội Hoshishiro) cho ‘ăn hành’, buộc cô phải rời khỏi đội bởi chấn thương tâm lý. Vì không muốn đồng đội lo lắng nên Masamune luôn cố gắng che giấu cảm giác sợ hãi mỗi khi chạm mặt Midori ở giải đấu TGC.

tumblr_nrhiqe1zv21rqa93do10_1280

  • Tooru Yukimura: là thành viên đội Toy Gun Gun, đảm nhiệm vai trò bắn tỉa, anh là bạn thân của Masamune và dường như anh cũng có tình cảm đặc biệt với Masamune. Công việc chính của anh là mangaka chuyên sáng tác thể loại hentai. Ban đầu, anh có ác cảm với Hotaru vì tưởng nhầm cô là một thằng biến thái nhưng sau khi nghe Hotaru nói muốn làm bạn với anh thì Tooru đã thay đổi hẳn.

large

  • Nagamasa Midori: đội trưởng đội Hoshishiro, anh ngầu lòi khỏi chê, công việc chính là bác sĩ, kẻ thù không đội trời chung của Toy Gun Gun, anh đã từng là đồng đội thân thiết của Masamune, cũng chính anh đã chỉ cho Masamune chơi savage, và anh là người duy nhất biết việc Hotaru là con gái.

6bfbe747351a4157caddb97aaad6a505

  • Takatora Fujimoto: thành viên của Hoshishiro được biết đến với biệt danh ‘tấn công phá hủy’, anh cũng là một bác sĩ. Fujimoto còn có tình cảm đặc biệt với Midori, anh luôn thích bị Midori hành hạ, điều đó cho thấy Fujimoto là một thằng bị M (người thích bị hành hạ).

Aoharu_x_Kikanjuu_Episode_7_014

  • Ichi Akabane: là thành viên thứ ba trong đội, cùng làm chung bệnh viện với hai người kia. Là một cô gái cứng rắn và đảm nhiệm vai trò bắn tỉa cho Hoshishiro. Cô cũng thích Midori và thích hành hạ Fujimoto, nhưng lại tôn trọng anh vô cùng trong vai trò đồng đội.

Kanae_Yajima_0001

  • Kanae Yajima: là bạn thân của Hotaru, cô đã từng khuyên Hotaru từ bỏ savage vì nó không tốt, nhưng rồi cô nhận ra tình yêu Hotaru dành cho savage quá lớn để mà từ bỏ nên cô đã chấp nhận và ủng hộ Hotaru hết mình.

Hanako_Sagara_01

  • Sagara Hanako: là một tay súng có quan hệ thân thiết với Masamune và Tooru. Ngoài ra cô còn là một senpai đầy mạnh mẽ của Hotaru. Cô chỉ xuất hiện ở phần đầu để giải quyết mối bất đồng giữa Hotaru và Masamune.

Từ đó những cuộc chiến bắt đầu diễn ra, kèm theo cả trận đánh giành chức vô địch giải TGC đầy căng go và quyết liệt.

Đây là những thành viên chủ chốt và phụ trong ss1, bộ này đã phát sóng từ hè năm 2015 rồi và tớ cũng chưa nghe tin việc sẽ có ss2 hay không. Vì manga vẫn đang tiếp tục ra nên tớ mong là sẽ có phần tiếp theo. Với lại art đẹp nên hình ảnh chất lượng khỏi chê.

Những pha hành động trong đây rất hay nên mọi người xem thử đi nhé!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

CHỦ CỦA BÀI VIẾT :  SASAKI AKIRA

 

1 bình luận về “Aoharu x Kikanjuu

  1. Tâm Như Tống Lê 14/12/2021 / 20:51

    cho mik xin cái bài viết để viết truyện được không

    Thích

Bình luận về bài viết này