Makai Ouji: Devils and Realist


Ohayo! Đây là bài review thứ hai của tớ~

Về cảm nhận thì bộ này cũng khá tốt, nó cứ hao hao Hắc Quản Gia với Pandora Hearts ý! Bộ này không tình cảm lắm đâu, hành động lại khá nhiều còn hài nữa nên tớ cực ưng!~

Thân!~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Makai.Ouji-.devils.and.realist.full.1603125

Tên anime: Makai Ouji: Devils and Realist

Tác giả: Takadono Madoka, Yukihiro Utako

Studio: Pierrot, Dogakobo

Thể loại: Fantasy, Historical, Josei, Mystery, School Life, Supernatural, Shounen, Aciton, Comedy

Tình trạng: 12 tập – Đã hoàn thành

Bộ này trai khá đông nên các fan có thể ship được rất nhiều couple, ngay cả khi mấy ảnh choảng nhau tác giả cũng không quên bắn hint tung tóe.

Tóm tắt: câu chuyện kể về William Twining, cậu may mắn có được sự thông minh và tiền tài. Cậu ấy đi học ở một trường học có uy tín, sống ở một biệt thự rộng lớn với chú và quản gia. Khi sự nghiệp của ông chú sụp đổ, nhà Twining đã bị phá sản. Trong lúc tìm đồ bán để kiếm tiền ở nhà kho, William tình cờ biết được căn phòng bí mật. Căn phòng này chứa một phong ấn ma thuật mà William vô tình triệu hồi một con quỷ – Dantalion, đã nói với William rằng cậu là người duy nhất có quyền chọn “người cai trị thế” của thế giới quỷ thay cho ngài Lucifer đang hôn mê! Và rồi, lẽ đương nhiên là những người muốn có ngai vàng cứ bám theo William.

Sau đây là dàn nhân vật:

        will

  • William Twining: được sinh ra trong một gia đình đại quý tộc, là một người luôn theo chủ nghĩa hiện thực, đặc biệt tôn sùng khoa học không tin vào ma quỷ. Cậu học tại học viên Stradford, được biết đến như là hậu duệ của vua Solomon đồng thời là người lựa chọn – có khả năng chọn chức vụ nhiếp chính cho thế giới địa ngục. Bởi tính quyết đoán, nóng nảy cộng với sự bướng bỉnh và luôn hoàn nghi về ma quỷ mà cậu chưa chọn ra được nhiếp chính nào vì thế cậu luôn bị đặt vào những tình huống nguy hiểm. Người mà cậu quan tâm nhất là chàng quản gia Kevin Cecil, cho dù Kevin đã nói dối cậu về thân phận của anh nhưng cậu vẫn sẵn sàng tha thứ cho anh sau tất cả.

dantalionn

  • Dantalion: là một ác quỷ đứng thứ 71 trong 72 trụ cột của vua Solomon mặc dù cậu là ác quỷ đầu tiên được vua triệu hồi. Cậu được biết đến với danh hiệu Đại Công Tước và là chỉ huy của 36 binh đoàn ác quỷ. Là một ứng cử viên sáng giá cho chức vụ nhiếp chính, thuộc phe của Astaroth. Phép thuật của cậu khá mạnh, luôn bảo vệ Twining mọi lúc mọi nơi, đó cũng là lý do vì sao Dantalion nhập học trường Stradford với biệt danh là ‘Dantalion Huber’, ngoài ra cậu còn là một người cực kỳ yêu thích thể thao.

sytry

  • Sytry: là trụ cột thứ 12 của Solomon, một tử tức và là hoàng tử của địa ngục, cậu chỉ huy trên 60 binh đoàn ác quỷ. Sytry cũng là một ứng cử viên cho chức vị nhiếp chính, cũng nhập học trường Stradford với biệt danh ‘Sytry Cartwright’. Là một con người hòa đồng, dễ kết thân với mọi người nhờ sắc đẹp, do có khuôn mặt kawaii nên chuyện cậu có cả fanboy là điều không tránh khỏi, tuy ở trần gian vui là thế, nhưng một khi đã trở về địa ngục thì cậu lại bị xem như là con rối của ông chú Baalberith.

camio

  • Camio: là trụ cột thứ 53 của Solomon, ứng cử viên do Beelzebub đề cử, anh chỉ hủy 30 binh đoàn và là một thống lãnh của địa ngục. Thân phận anh là một bán yêu, là con ngoài giá thú của  ngài Lucifer (cựu nhiếp chính) và một cô công chúa (con người). Ở dạng con người, anh nhập học Stradford với tư cách là trưởng nam với mục đích là được ở gần người anh yêu.

gilles

  • Gilles de Rais: anh là một con quỷ, từng là cộng sự của Jeanne (cô bạn trước đây), là một Nephilim cấp dưới được dẫn dắt bởi ngài Đại Công Tước Baalberith. Cho dù có thường xuyên đánh nhau với Dantalion và Sytry nhưng anh vẫn bảo vệ William khi cậu bị thiên sứ tấn công.

kevin

  • Kevin Cecil:  thân là quản gia nhiều năm nhà Twining nhưng thực chất anh là một thiên thần của sự ăn năn và tàn ác, anh giả danh thành Kevin chỉ để được gần gủi với William Twining – người mang trong mình linh hồn của vua Solomon. Tại trường, anh làm chức vụ linh mục sư để tránh khỏi sự tấn công của các ác quỷ.

mich

  • Michael: là một thống lãnh thiên thần, có địa vị cao, anh được biết đến là thiên thần đầy thủ đoạn và tàn nhẫn, luôn âm mưu để chắc chắn rằng anh trai Lucifer của mình sẽ không bao giờ quay trở về ngai vàng một lần nào nữa. Đó là lý do vì sao anh luôn sai khiến Kevin hãm hại Twining.

Isaac_ending_card

  • Issac Morton: là bạn thân của Twining, một người luôn hứng thú với những hiện tượng siêu nhiên như thiên thần, ác quỷ nhưng lại sợ ma vô cùng. Điểm số của cậu lúc nào cũng tệ hại nên bị đúp một năm.

Kể từ khi Twining – người lựa chọn xuất hiện, những trận chiến tranh giành cậu càng diễn ra nhiều hơn. Một bên thiên thần thì luôn muốn cướp cậu để thống trị địa ngục, một bên thì ác quỷ luôn cố gắng bảo vệ cậu hết mình để chống lại âm mưu của thiên thần. Nhưng mà có gặp nguy hiểm cỡ nào thì Twining vẫn một mực không quan tâm, không chọn ra nhiếp chính vì cậu cho rằng ma quỷ không có thật dù đã thấy tận mắt, cũng chính vì sự bướng bỉnh cứng đầu này đã làm cho mấy anh bạn ác quỷ luôn khổ sở vì cậu.

Vì manga vẫn ra tiếp nên mình mong bộ này sẽ có ss2 (mặc dù phát sóng lâu rồi – 2013).

Art đẹp, giống Pandora Hearts. Xem thử đi và bạn có thể tung hoa tung hint tung tóe cho mấy anh chàng này.~~~~~~~~~ (^^).

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

                                        CHỦ BÀI VIẾT: SASAKI AKIRA

 

Bình luận về bài viết này